ฝึกงานในโรงพยาบาลที่ไม่ใช่งานทางการแพทย์

logo internth square

INTERNTH ADMIN

05/06/2024

อยากฝึกงานในโรงพยาบาลแต่ว่าไม่เรียนจบสายงานทางการแพทย์ทำอย่างไรดี มีตำแหน่งไหนรับบ้าง วันนี้ internth เรามีคำตอบมาฝากให้กับเพื่อนที่สนใจฝึกงานในโรงพยาบาลกันค่ะ กับบทความที่มีชื่อว่าฝึกงานในโรงพยาบาลที่ไม่ใช่งานทางการแพทย์ ไปอ่านบทความกันเลยค่า

ฝึกงานในโรงพยาบาลที่ไม่ใช่งานทางการแพทย์

การฝึกงานในโรงพยาบาลไม่ได้จำกัดเพียงแค่ตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับการแพทย์เท่านั้น ยังมีตำแหน่งฝึกงานอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับการแพทย์โดยตรง ซึ่งรวมถึงงานด้านการบริหารจัดการและงานสนับสนุนต่างๆ ดังนี้

  1. ฝ่ายทรัพยากรบุคคล (Human Resources Intern): ช่วยในการจัดการงานบุคคล การสรรหาบุคลากร การจัดการเงินเดือน และการฝึกอบรมพนักงาน
  2. ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ (Marketing and Public Relations Intern): ช่วยในการวางแผนและดำเนินการกิจกรรมการตลาด ประชาสัมพันธ์ การจัดงานและสื่อสารกับสื่อมวลชน
  3. ฝ่ายการเงินและบัญชี (Finance and Accounting Intern): ช่วยในการจัดทำบัญชี การจัดการการเงิน การทำงบประมาณ และการตรวจสอบบัญชี
  4. ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology Intern): ช่วยในการดูแลและบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่าย การสนับสนุนด้านเทคนิค และการพัฒนาซอฟต์แวร์
  5. ฝ่ายบริหารจัดการ (Administration Intern): ช่วยในการวางแผนและดำเนินการงานบริหารจัดการทั่วไป เช่น การจัดการทรัพยากร การจัดการสถานที่ และการดูแลเอกสาร
  6. ฝ่ายการจัดซื้อ (Procurement Intern): ช่วยในการจัดหาวัสดุอุปกรณ์และบริการต่างๆ ที่โรงพยาบาลต้องการ การตรวจสอบคุณภาพ และการบริหารจัดการสัญญา
  7. ฝ่ายโลจิสติกส์ (Logistics Intern): ช่วยในการวางแผนและจัดการการขนส่ง การจัดเก็บ และการแจกจ่ายวัสดุอุปกรณ์
  8. ฝ่ายบริหารโครงการ (Project Management Intern): ช่วยในการวางแผนและบริหารโครงการต่างๆ ภายในโรงพยาบาล การติดตามความคืบหน้าและการประเมินผลโครงการ
  9. ฝ่ายบริการลูกค้า (Customer Service Intern): ช่วยในการให้บริการและสนับสนุนลูกค้า ตอบคำถามและแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  10. ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย (Environmental Health and Safety Intern): ช่วยในการตรวจสอบและดูแลด้านความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมภายในโรงพยาบาล
  11. ฝ่ายจัดการคุณภาพ (Quality Management Intern): ช่วยในการตรวจสอบและประเมินการทำงานในโรงพยาบาลเพื่อให้ได้มาตรฐาน และการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการบริการ

การฝึกงานในตำแหน่งเหล่านี้มีความสำคัญเช่นกัน เนื่องจากสนับสนุนการทำงานของโรงพยาบาลให้ดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ หากเพื่อนคนไหนที่กำลังมองหาที่ฝึกงานในโรงยาบาลหรือกำลังมองหางานหใม่อยู่ ทางนี้เลยค่ะ internth.com เพียงแค่เพื่อนคลิกก็จะพบการงานที่ใช่บริษัทที่ชอบรอเพื่อนอยู่นะคะ


register internship

หางาน โรงพยาบาล

Logo โรงพยาบาลลำพูนใกล้หมอ

โรงพยาบาลลำพูนใกล้หมอ

ลำพูน - เมืองลำพูน

นักการตลาด โรงพยาบาล

งานประจำ
สัมภาษณ์ออนไลน์รับด่วน

หมวดหมู่ : งานการตลาด (Marketing)

เงินเดือน :ตามความสามารถผู้สมัคร

จำนวนรับสมัคร : 1 อัตรา

Logo บริษัท วิลคอน ดิสทริบิวชั่น จำกัด

บริษัท วิลคอน ดิสทริบิวชั่น จำกัด

กรุงเทพมหานคร - ดอนเมือง

ช่างบริการซ้อม Printer ประจำ โรงพยาบาลพญาไท 2

งานประจำ
สัมภาษณ์ออนไลน์

หมวดหมู่ : งานช่างอิเล็กทรอนิกส์/คอมพิวเตอร์

เงินเดือน :13,500 - 15,000 บาท

จำนวนรับสมัคร : 1 อัตรา

ฝากเรซูเม่ไว้กับเราได้งาน ที่ฝึกงาน ชัวร์ 100%

สร้างเรซูเม่ออนไลน์ กับ INTERNTH ดียังไง ?

เรามี Ai แนะนำงาน ช่วยคัดกรองงานที่เหมาะกับโปรไฟล์ของคุณ มาให้เลือกอัตโนมัติ

แชร์เรซูเม่ของท่านในรูปแบบ Link URL หรือ QR Code ได้เลย

อีเมลแจ้งเตือนอัตโนมัติ เมื่อบริษัทกดเชิญร่วมทำงาน หรือคุณสมัครงาน

กราฟแสดงผล จำนวนบริษัทที่เปิดดูเรซูเม่ของคุณในแต่ละวัน

Encryption Resume เข้ารหัสบัญชี ความปลอดภัยสูง

internth resume

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ